• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Phường Hoà Hiệp Bắc........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2024

Chiều ngày 17/8/2024 Ban Chỉ đạo PCTP, TNXH & XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ phường Hòa Hiệp Bắc đã long trọng tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2024 nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự trên địa bàn phường. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền địa phương đối với công tác này.

Tham dự ngày hội có đồng chí Võ Hồng Tứ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy; Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội; công chức, người hoạt động không chuyên trách và hơn 200 người dân trên địa bàn phường.

Tại ngày hội, Ban Chỉ đạo PCTP, TNXH & XDPT toàn dân bảo vệ ANTQ phường đã tổ chức các hoạt động đầy ý nghĩa như: Tổ chức các trò chơi thể thao giao lưu, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách và trao tặng bình chữa cháy cho người dân. Những hoạt động này không chỉ nhằm ghi nhận, động viên những cá nhân, tập thể đã có những cống hiến to lớn trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc mà còn tạo sự gắn kết, đoàn kết giữa cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể và nhân dân.

Thông qua "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", chúng ta càng nhận thức rõ hơn rằng, bảo vệ an ninh Tổ quốc không chỉ là trách nhiệm của các lực lượng chức năng mà còn là nghĩa vụ của mỗi công dân. Mỗi người dân cần nâng cao ý thức, trách nhiệm và tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ an ninh trật tự ở địa phương. Chỉ có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn dân, công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc mới có thể đạt hiệu quả cao nhất, góp phần xây dựng một môi trường an toàn, lành mạnh cho sự phát triển bền vững của địa phương nói riêng và đất nước nói chung.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 9
Hôm nay : 0
Hôm qua : 11
Tháng 09 : 225
Năm 2024 : 3.122
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội